iklan banner

dame checkpoint 72h chuẩn - NDTT - DRAGON OMEGA TEAM

Fake tên bìa + avatar + ngày tháng năm sinh nếu có + tiểu sử nổi bật + biệt hiệt + giới tính
add bạn chung tầm 3 bạn
nếu không có ngày tháng năm sinh fake 20-01-1990
vào wall nó
3 chấm =>báo cáo => báo cáo trang cá nhân này => Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết => tôi => gửi facebook
típ tục 3 chấm =>báo cáo => báo cáo trang cá nhân này => Họ đang sử dụng tên khác so với thực tế => Trang cá nhân này không đại diện cho người thực => gửi facebook
nếu ra 5 mặt cười chọn mặt buồn rồi ghi phản hồi Trang cá nhân này không đại diện cho người thực  gửi
wa nick chính online thường xuyên 3 chấm =>báo cáo => báo cáo trang cá nhân này => Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết => tôi => gửi facebook
típ tục 3 chấm =>báo cáo => báo cáo trang cá nhân này => Họ đang sử dụng tên khác so với thực tế => Trang cá nhân này không đại diện cho người thực => gửi facebook
Hóng
Update To 11:36 AM 8/13/2017
Hết >< ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Link contact : https://www.facebook.com/Dragon.Omega.Team.Bat.Bai
( Nguyễn Dương Tấn Thuận )
Dragon Omega Team ================================================================================================================
Link blogger nơi chia sẽ những thủ thuật mới nhất và chất nhất về facebooker nha ace : http://chuvanthanhdz.blogspot.com/
còn mình nợ anh em tút nào thì cứ lên blog của mình và Thành mà xem nha ace
Anh em nhớ Tương tác + sao vàng bạn bè nha để có những thủ thuật mới nhất trên faecbook.

1 nhận xét:

avatar

https://www.facebook.com/khoa.benh.52

Reply